Blog rolls

Chào mừng các bạn viếng thăm

Pages

Chủ Nhật, 28 tháng 6, 2015

Dưới mưa một mình



Chiều về một cách nhanh chóng dưới cơn mưa, xóa tan đi tia nắng ấm còn lại. Bóng đen từ từ bao phủ không gian…
Cảnh mưa buồn thật, nhưng hôm nay đứng MỘT MÌNH TRONG MƯA, từng bước như rã rời, tất cả đều yên lặng, như không có ai, không còn gì chung quanh, chỉ tiếng rơi đều đặn nhưng buồn thảm của nước mưa chạm vào mặt đất, tràn ngập khắp mọi nơi. Không có gì có thể ngăn chận dòng nước như nỗi niềm dâng lên trong ta mỗi lúc một lớn... 

Từng giọt, từng giọt rụng rơi
Đắng cay nước mắt của trời khóc ai
Đau khổ tan hòa nhạt phai
Cảm tình vương vấn trần ai đọa đày
Nỗi buồn ô nhiễm vướn lây
Tâm hồn bối rối, ngập đầy vết xưa
Một mình lạc bước giữa mưa
Tiếng rơi tí tách lưa thưa buồn sầu
Bóng đen trùm phủ đêm sâu
Rùng mình lạnh buốt đi đâu đường nào!
Trên trời chẳng một vì sao
Đâu lối ngõ quẹo nơi vào chốn ra
Ô hay thương nhớ  thiết tha
Làm sao phân tích chia xa tách rời
Từng hạt đều đặn mãi rơi
Không ngừng không dứt, tiếng trời hát ca
Sao mưa chỉ ướt mình ta !
Lạc loài vô hướng không nhà lang thang
Hạt mưa rơi rớt rộn ràng
Nỗi buồn man mát vọng vang trong lòng !  ©Kim Quang

Mời bạn xem: Tương phùng dưới mưa - Anh Tú trình bày


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Chào các bạn !

Cảm tình, mùi vị ngọt đắng cay...
Từ nơi xa lạ tỏa tung bay
Tình thơ reo rắc cho thân hữu
Ý tưởng moi từ ruột gan này
©KQ.(Tình thơ phương Tây)

Mình vừa mới thay đổi trang Blog này, cách trình bày... Mong sẽ rõ ràng hơn. Các bạn có thể góp ý với mình. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ.

03-2014 KQ.


Mời bạn

Thân hữu gần xa mời ghé thăm
Nơi đây vài điệu thơ yên nằm
Đợi chờ các bạn đến nghe ngắm
Bạn hỡi, đừng có vắng biệt tăm
(©KimQuang Quán thơ)


Những bài trong Blog này chỉ là những tư tưởng, tâm tư... rất bình thường của cuộc sống hàng ngày được diễn đạt bởi ngòi bút KIM QUANG (©KQ

Ghi chú : Các hình ảnh dùng để minh họa hay trang trí là sưu tầm từ mạng… Nếu không có ghi chú gì khác


Bienvenue-Welcome-Willkommen

Chào mừng các bạn đến với trang Blog của tôi
Bonjour et bienvenue sur mon Blog
Hello and welcome to my Blog
Hallo und herzlich willkommen auf meinem Blog